Những câu hỏi thường gặp trong chính sách vận chuyển của Shopee - Săn mã giảm giá shopee mới nhất 2018

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Những câu hỏi thường gặp trong chính sách vận chuyển của Shopee


Để tham khảo đầy đủ chính sách di chuyển dành cho cả người mua hoặc người bán các bạn có xác xuất tham khảo ở đây. Ở bài viết hôm nay mình chỉ nêu ra những câu hỏi thường gặp dành cho người mua hàng thôi nhé.



1. Shopee có những công ty vận chuyển nào?
Shopee gồm các trung tâm di chuyển là Giao Hàng nhanh chóng, Giao Hàng Tiết Kiệm và Viettel Post. Đây đều là rất nhiều cửa hàng vận chuyển giao hàng mau chóng (ngang EMS của bên bưu điện).

Theo kinh nghiệm hay nhận ra thì Giao Hàng nhanh hay Giao Hàng Tiết Kiệm được lòng người dùng hơn, đây là kiểm tra hơi chủ quan, các bạn có xác xuất trải nghiệm cả 3 dịch vụ rồi đánh giá coi có thể sử dụng bên nào trong nhiều lần sau.


2. Shopee có miễn phí vận chuyển không?
Chẳng phải đâu nhé! Hướng dẫn đây mấy tháng Shopee có chính sách di chuyển mau chóng cho đơn hàng 180k (khi mua ở với một shop) hay miễn chi phí tối đa 40k tiền vận chuyển, tức thị nếu tiền ship vượt 40k thì các bạn cần trả số chênh lệch. Những chính sách của Shopee đổi thay liên tục và thương xuyên

Nói ngắn gọn thì Shopee ko phải miễn phí tổn 100% mà chỉ miễn phí 40k phí tổn di chuyển với bạn nếu:

Tiền di chuyển cho sản phẩm hôm nay là 189k, Shopee chỉ tương trợ bạn 50k cần các bạn nên chi trả 140k tiền di chuyển
làm như thế để nhận biết shop nào có chính sách hỗ trợ di chuyển từ Shopee?
quan sát từ ngoài vào: các shop được tương trợ vận chuyển sẽ có biểu tượng hình xe chuyển vận màu xanh có chữ free còn các shop không được tương trợ vận chuyển có thể không có.


Ở khía cạnh sản phẩm: Nếu sản phẩm các bạn xem có biểu tượng xe chuyên chở vận chuyển màu xanh kèm dòng chữ “Miễn chi phí di chuyển cho đơn hàng có Giá trị từ ₫150.000 (giảm tối đa 50.000 VNĐ)” thì sản phẩm này được hỗ trợ tổn phí vận chuyển, nếu không có thì nghĩa là không được tương trợ.





3. Làm thế nào để xem phí vận chuyển?
Rất đơn giản thôi, các bạn di chuột vào phần chi phí vận chuyển có khả năng tự động dancing số tiền tương ứng Đối với những kênh di chuyển.

Riêng Viettel Post thì các bạn nên thêm 15k chi phí thu hộ nếu như chọn tính năng thanh toán lúc nhận hàng đó.

4. Thời gian vận chuyển hàng qua Shopee là bao lâu?
Thời gian vận chuyển hàng chi tiết phụ thuộc vào khoảng Cách địa lý giữa Người mua hoặc Người bán. Ước lượng thời kì chuyển hàng như là sau (không kể Chủ nhật, ngày Lễ): ­

Đơn hàng nội thành: 1 ­- 2 ngày (đơn ngoại thành cùng thêm 1 – ­2 ngày) ­
Đơn hàng vận chuyển giữa Hà Nội – TP. HCM -­ Đà Nẵng: 3 ngày (đơn ngoại ô cộng thêm 1 – ­2 ngày) ­
Đơn hàng vận chuyển giữa thành phố­ thị xã: 4 ngày (ngoại thành cộng thêm 1­ – 2 ngày) ­
Đơn hàng di chuyển giữa những địa chỉ khác (huyện, xã): 6 -­ 7 ngày (cộng thêm 7­ – 10 ngày nếu chuyển hàng đến huyện đảo)
*Lưu ý: một số đơn hàng có thể có thể di chuyển thời gian dài hơn do Người bán hứa hẹn lại lịch lấy hàng hoặc Người mua hứa giao hàng muộn bởi nguyên nhân cá nhân.



5. Có thểnăng kiểm tra hàng trước lúc thanh toán cho cửa hàng vận chuyển được không?
Các bạn chỉ có xác xuất đánh giá những yếu tố bên ngoài của gói hàng như: thông tin mua hàng hay tình trạng gói bọc sản phẩm. Nếu phát hiện gói hàng có biểu hiện bị móp méo, dập nát và sai thông báo người nhận, bạn cần khước từ nhận hàng hoặc thông báo ngay cho Shopee (Gọi tổng đài 19001221). Các bạn chỉ có thể bóc hàng sau khi thanh toán đầy đủ cho viên chức vận chuyển.

Khuyến khích các bạn nên chụp ảnh gói hàng cả bên ngoài hay bên trong, trước hoặc sau lúc nghe nhận hàng để làm bằng cớ nếu có tranh chấp về sau.

6. Thời hạn khiếu nại vận chuyển là bao lâu?
Người mua hoặc Người bán có thể khiếu vật nài vận chuyển: ­

Hàng hóa hư hại bởi vì vận chuyển: trong vòng 24 giờ kể từ khi Người mua nghe nhận hàng ­
không nhận được hàng: trong vòng 24 giờ sau lúc nhận được thông báo Giao hàng thành công hoặc Chuyển hoàn tất công
*Lưu ý: ­
Lúc khiếu nại  vận chuyển, bạn nên cần phân phối cho Shopee nhiều chứng cứ xác thực để Shopee bảo vệ lợi quyền với bạn (bao gồm ảnh chụp gói hàng khi nhận, giấy xác nhận giao hàng, v.v). ­
Nếu bạn muốn khiếu năn nỉ về vấn đề hàng hư hỏng, phải phân phối cho Shopee hình chụp món hàng trước hay sau lúc mở. ­
Nếu bạn còn phân vân gì, đừng ngại, hãy để lại comment ở trong bài viết hôm nay nhé, chúng mình sẽ trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here