Review mua kem chống nắng Nature Republic Ice Sun SPF 50 PA+++ trên Shopee Với Giá chỉ 169k - Săn mã giảm giá shopee mới nhất 2018

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Review mua kem chống nắng Nature Republic Ice Sun SPF 50 PA+++ trên Shopee Với Giá chỉ 169k



Review mua kem hạn chế nắng Nature Republic Ice Sun SPF 50 PA+++ trên Shopee Với Mức giá chỉ 169k
Kem ngăn cản nắng Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++ dạo này hot ghê gớm mọi người ạ. Lên tới đâu cũng nhìn thấy người ta bàn tán xôn xao hết cả đi. Mình thì vẫn đang trung thành Với Kem ngăn chặn nắng dưỡng ẩm Paula’s Choice SKIN RECOVERY Daily Moisturizing Lotion SPF 30 tuy nhiên là dạng cũng hay hóng hớt hay thích đú theo trào lưu phải cũng muốn thử tí xem cái kem giảm thiểu nắng ICE SUN kia có gì gớm ghê đến vậy.



Thật ra thì mình vẫn chưa có ý định mua lọ kem ngăn cản nắng ICE SUN đâu bởi lọ kem ngăn cản nắng cũ mình vẫn còn cơ mà một ngày đẹp giời Shopee gửi thông báo là hơn 300Xu của mình sẽ hết hạn vào cuối tháng 4 này, nếu không mua mình sẽ mất 350Xu đấy, đừng trách. Thế là tá hỏa đi đi tìm cái để mua, gì chứ 350Xu là 35k đấy, ít gì?

Dạo quanh Shopee bắt gặp deal rẻ tới hốt hoảng: Kem ngăn chặn nắng thực hiện lạnh da NATURE REPUBLIC ICE PUFF SUN SPF50 được bán tại shop TulipShop123 – @tinhle123 bán Đối với Giá chỉ 169k. Khi đó máu đam mê nổi lên rồi Nhưng vẫn tĩnh tâm để giữ một cái đầu “lạnh” đi cân nhắc. Gì chứ Shopee nức danh là nơi giao thiệp của Fake hoặc lừa đảo :)) nên sale hot là một phần, nên cân nhắc các kiểu trước khi mua đã!


Khi mình cap ảnh hôm nay thì Mức giá sản phẩm đã đẩy lên thành 179k rồi

Sau lúc xem qua một loạt, sản phẩm có hơn 100 kiểm tra hoặc nhất loạt 5 sao hết, có cả bình luận khen các kiểu, ảnh chụp review tại mục kiểm tra cũng có, trợ thời yên ổn tâm rồi.

Quay lại xem kiểm tra Shop thì nhận ra Shop chạy khá lâu hoặc uy tín phết, kiểm tra đỉnh, lượng theo dõi đỉnh, sản phẩm nhiều,…Nói chung là lặng tâm xách chuột đi đặt hàng thôi!


Kiểm tra sản phẩm
Bạn đã biết Hướng dẫn đặt hàng trên Shopee chưa? Nếu chưa hãy tham khảo trong bài viết hướng dẫn khía cạnh hoặc rất nhiều chú ý lúc đặt mua hàng trên Shopee mình đã chỉ dẫn chi tết hoặc đầy đủ những bước để đặt hàng rồi đấy.


Giá gốc của sản phẩm giá 320k Nhưng mình săn được deal giá rẻ giảm còn 169k. Sau đó mình sử dụng tất cả số Shopee Xu sắp hết hạn là 351 Xu nên được trừ 35k
Sau lúc thanh trừ các khoản thì tổng đơn hàng chỉ còn 134k, mình chỉ cần thanh toán 134k cho một lọ kem ngăn cản nắng có Giá trên thị trường ~250k. Sau khi hoàn tất đơn hàng mình có khả năng được tích 13Xu vào account. Cứ 100 Xu tương ứng Đối với 10k nha.

Nói thêm, đơn hàng hôm nay được freeship luôn nhé dù nó ở tận trong Hồ Chí Minh ship ra Hà Nội.


Quá trình giao hàng
để ý vào bảng trên các bạn có xác xuất biết ít những quá trình giao hàng của Shopee rồi chứ ạ? Đúng rồi siêu siêu nhanh chóng luôn, như tên lửa. Chẳng thế mà mình luôn kiểm tra tốc độ giao hàng là một trong rất nhiều điểm cộng ấn tượng của Shopee.

Mình đặt hàng hôm này 24/04 ấy thế mà 26/04 mình đã nghe nhận được luôn. Phải nói là 10 đơn hàng mình đặt sống đây thì cả 10 đơn đều đều như là vắt chanh thế này. Đây là quãng đường từ TP Hồ Chí Minh ship ra Hà Nội đấy nhé. Các bạn tin được không.

Bên giao hàng của mình là Giao Hàng mau chóng, những anh lịch sự lắm, luôn gọi thoại trước để hỏi và hứa hẹn giờ giao hàng. Thi thoảng dính một anh giao hàng ko tận-tâm lắm Thế nhưng so mặt bằng chung thì ko đáng kể, ưng ý được hihi. Anh ấy giao cho mình vào trưa ngày 26/04, trước khi giao có gọi thoại hỏi lại bộ địa chỉ hoặc hẹn giờ giao hàng. Thật may lúc ấy mình có sống ngôi nhà hay chỉ tầm 10 thời gian sau anh ấy nháy cuộc nữa xuống lấy hàng.


Kiện hàng của mình

Bao ngoài là chiếc túi ni lông màu vàng dập ghim nhất định ở đầu
lúc nghe nhận kiện hàng phát hiện ra hơi sốc bởi được bọc vỏn vẹn trong một chiếc túi ni lông dày màu vàng, cuốn đầu mồm túi lại hay dập rất nhiều ghim đi. Thường hay nhiều lần trước mua hàng trên Shopee mình đều được những shop gửi hàng đóng trong hộp carton kiên cố lắm phải lần này nhận được chỉ sợ là méo mó gì hộp kem chống nắng bên trong, dù chỉ là méo hộp giấy cũng thấy ko vui rồi. Mình có nên chụp ảnh để review sản phẩm cho chúng ta nữa, cần không?



Hộp kem ngăn cản nắng được bọc cẩn thận
Cái bọc ngoài kia mà màng xốp hơi giảm thiểu sốc. Mình còn nhớ mỗi lần ngôi nhà mình mua đồ điện/gia dụng gì đều có cái màng này bảo vệ bên trong sản phẩm, tránh va đập tuyệt hảo. Chị em gian nhà mình hồi nhỏ thích lấy ra bấm bấm nữa :)) Bọc cái này ở ngoài hộp có cầm nguyên bọc trên đi đáp nhau cũng không sợ tác động lọ kem chống nắng bên trong của mình.

Shop bọc sản phẩm cực kì cẩn thận, bao vài lớp bọc kia thực hiện mình bóc mãi ko ra, đã thế còn một lớp băng dính ở ngoài cái màng. Dường như những lo âu ban nãy là thừa mứa, quả thật là vậy



Quả đúng như mình nghĩ, lọ kem ngăn chặn nắng không bị rạn vỡ gì
Quả đúng như mình nghĩ, lọ kem chống nắng không bị rạn nứt gì cả. Hộp giấy phong phanh bao ngoài cũng không bị xiên xẹo. Cảm giác cứ nhiêu kiểu mình ra showroom hoặc mua về vậy.


Để chắc ăn mình đã lên kiểm tra sản phẩm và nhận thấy đây là hàng thật, không hề fake. Mình có đọc được quá nhiều bài phân biệt kem chống nắng ICE SUN thật giả Thế nhưng đã đi hỏi rồi, sản phẩm này bây giờ chưa có giả hoặc việc 1S thường 2S dưới đáy bình là số lo khác nhau hay Nature Republic đặt in sống những ngôi nhà sinh sản không giống nhau thôi chứ chẳng phải fake gì đâu nhé. Nhiều người tung ra cái đấy chỉ là dìm người để chứng minh hàng của họ là thật để mọi người mua tin hay mua hàng của họ thôi. Nếu bạn vẫn ngờ ngờ thì hãy chụp ảnh sản phẩm mang lên những group lớn hỏi nhiều người có kinh nghiệm xem.

Sau khi chắc chắn thì mình đã lên công nhận “đã nhận được hàng” bằng Cách vào thẳng thông tin Shopee gửi tới đã hoàn thành giao hàng hay vài Tôi > Đơn mua > Đã giao hay ấn ĐÃ nhận ĐƯỢC HÀNG.



Nếu bạn ấn công nhận thì có khả năng hiện ra giao diện tích Xu hay các bạn ấy LẤY XU NGAY để lấy Xu nhé.



Một lời khuyên là nếu các bạn chưa chắc chắn được sản phẩm là thật thường giả và lỗi thường không thì đừng có dại mà ấn công nhận vội bởi nếu xác nhận thì các bạn có khả năng bị mất quyền đổi trả hàng đấy.


nghe nhận hàng ưng quá thì tất nhiên cần đi kiểm tra rồi, mình khuyến khích các bạn nhận hàng xong sau khi đánh giá kỹ lưỡng thì phải đánh giá, để lại lời bình luận hay hình ảnh nữa, để rất nhiều người mua sau có cái để tham khảo. Các bạn là những người mua hàng, các bạn cần chung tay lại góp phần nhau, từ rất nhiều cái vụn vặt như thế hôm nay.


đánh giá chung lại thì mình vẫn cuồng Shopee như là ngày nào, càng mua càng cuồng bởi dịch vụ bên đây đỉnh quá (nếu tránh xa được mấy shop bố láo, lường đảo ra heehe). Vậy đấy, đừng để nhiều tiếng đồn về fake về lừa đảo thực hiện mất lên một trải nghiệm thích thú của các bạn lúc mua hàng ở Shopee. Hãy tỉnh ngủ và biết chọn lựa người bán bạn sẽ sớm yêu Shopee (như mình) mà thôi hihi.

Mình có thể dùng sản phẩm một thời gian và review cho chúng ta về em chống nắng hot hit này nhé.

1 nhận xét:

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here