Những câu hỏi thường gặp trong chính sách trả hàng và hoàn tiền tài Shopee - Săn mã giảm giá shopee mới nhất 2018

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Những câu hỏi thường gặp trong chính sách trả hàng và hoàn tiền tài Shopee



1. Muốn yêu cầu chi trả hàng/hoàn tiền thì phải thực hiện những bước nào?
Theo quy định của Shopee, yêu cầu trả hàng/hoàn tiền chỉ được chấp thuận trong vòng 24 tiếng kể từ lúc nhận hàng (bao gồm thứ 7 & chủ nhật). Bạn thực hiện 6 bước đơn giản sau: ­



Bước 1: truy nhập vào tài khoản của bạn trên ứng dụng Shopee ­
Bước 2: Vào mục “Tôi” > “Đơn Mua” > “Đang giao” ­
Bước 3: chọn đơn hàng mà các bạn muốn gửi đề nghị và nhấn vào nút “Yêu cầu trả hàng/hoàn tiền” ­
Bước 4: chọn lý do chi trả hàng hay cung cấp account nhà băng cho mục đích hoàn tiền hoặc email (nếu email của các bạn chưa từng được công nhận vì Shopee). Nếu các bạn không có account nhà băng, vui lòng liên hệ Với Shopee để được hỗ trợ ­
Bước 5: Gửi chứng cứ hình ảnh/ video qua email dispute@shopee.vn chỉ rõ yếu tố sản phẩm lỗi/sai/vỡ và đoạn chat thể hiện sự không giống nhau giữa sự tham vấn của Người bán hoặc sản phẩm được giao hàng. Các bạn vui lòng gửi trong vòng 24 giờ kể từ khi đơn hàng giao thành công theo quy định đổi chi trả hàng của Shopee. ­
Bước 6: liên lạc Đối với Người bán để thảo luận về khiếu nài nỉ hoặc báo cho Shopee kết quả hai bên đã thống nhất.

Lưu ý: ­ Trong hiện tượng bạn gửi đề nghị trả hàng/hoàn tiền hoặc chứng cứ có liên quan sau 24 giờ, Shopee có thể cần hủy yêu cầu khiếu nài hay thực hành trả tiền cho Người bán theo quy định của Shopee. Coi yếu tố về quy định chi trả hàng của Shopee tại đây. ­Trường hợp các bạn và Người bán không đề xuất được kết quả thương thuyết và cần tới Shopee can thiệp. Quyết định của Shopee là quyết định rút cuộc.

2. Chính sách chi trả hàng của Shopee là gì?
Bạn có khả năng gửi yêu cầu chi trả hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng cho Người bán, vận dụng cho những hiện tượng sau: ­
  • Chưa nhận được đơn hàng (*) ­
  • Nhận ko đúng sản phẩm ­
  • Nhận sản phẩm bị hư lỗi
Sau đó, bạn chủ động liên hệ Với Người bán qua kênh chat để được tương trợ đổi chi trả mau chóng. Người bán có 9 ngày để đàm phán Với Người mua giải quyết. Trong hiện tượng Người bán nên tương trợ thêm Shopee can thiệp phân xử, Shopee có thể khắc phục yêu cầu hôm nay từ 3­5 ngày thực hiện việc kế tiếp kể từ lúc Người bán nhờ Shopee trợ giúp. Nhằm nhanh chóng xử lý cho bạn, bạn có khả năng phân phối chứng cứ tác động đến đề nghị chi trả hàng qua email dispute@shopee.vn. Coi chi tiết về thời gian hoàn tiền tại đây.

Lưu ý: ­Shopee không có chính sách tương trợ phí gửi đổi trả hàng, bạn nên thương thảo hay thống nhất Với Người bán về phí hôm nay. ­ Nếu Người mua chọn lí vì “Chưa nghe nhận được hàng”, Người bán chỉ có 3 ngày tự thương thảo Đối với người mua

3. Bao lâu sau lúc chi trả hàng sẽ  nhận được tiền hoàn trả?
Người bán có khả năng nhận được thông báo ngay sau khi các bạn gửi đề nghị trả hàng/Hoàn tiền. Tiếp đó, Người bán có khả năng liên lạc với bạn để xin thêm thông tin về sản phẩm bị lỗi. Trong vòng tối đa 9 ngày kể từ ngày các bạn gửi đề xuất nếu Người bán (và hai bên không nhờ Shopee can thiệp hỗ trợ), Người bán có thể xác nhận về việc chấp thuận hoàn tiền.

Trong tình trạng đề nghị của các bạn được bằng lòng, các bạn phải cần gửi lại cho Người bán món hàng nên trả. Shopee sẽ hoàn tiền đến các bạn trong vòng 24 giờ thực hiện việc sau khi người bán nghe nhận được hàng. Nếu bạn dùng để nhà băng Vietcombank, các bạn có khả năng nhận được tiền trong cùng ngày. Nếu các bạn dùng để nhà băng khác, các bạn sẽ nhận được tiền trong 2­3 ngày thực hiện việc theo quy định của nhà băng.
Trong tình trạng đề xuất trả hàng của bạn bị chối từ vì Người bán, Shopee sẽ xử lý yêu cầu hôm nay từ 3­5 ngày làm việc kế tiếp.

4. Thực hiện cách nào để chi trả lại hàng cho người bán?
Sau lúc Người bán hài lòng đề xuất trả hàng của bạn, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau: ­

Bước 1: Đóng gói hàng nên chi trả cẩn thận để tránh bị bễ vỡ lúc vận chuyển ­
Bước 2: liên hệ Đối với Người bán để thống nhất về Phương thức chi trả hàng, địa chỉ gửi hàng cũng như là tổn phí vận chuyển chi trả hàng ­
Bước 3: Gửi hàng theo như đã hợp nhất Với Người bán hoặc cung cấp cho Người bán chứng cứ về việc gửi trả hàng để Người bán có thể theo dõi, và các bạn cũng có thể gửi khía cạnh về cho Shopee tại dispute@shopee.vn để được hỗ trợ.
Lưu ý: Shopee không chính sách tương trợ phí di chuyển cho việc chi trả hàng. Vui lòng xem qua Chính sách chi trả hàng của Shopee sống mục 2 bên trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here