Làm sao để hủy đơn hàng Tiki? - Săn mã giảm giá shopee mới nhất 2018

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Làm sao để hủy đơn hàng Tiki?



Bạn đã biết biện pháp hủy đơn hàng tại Tiki chưa? Nếu chưa Khuyenmai.us sẽ giúp bạn nhé!
Một trong các vấn đề lo ngại của bạn trong quá trình mua hàng tại Tiki.vn là lỡ mua nhầm sản phẩm hay muốn đổi thay ý định mua hàng nhưng không biết Làm sao để hủy đơn hàng Tiki?. Có khả năng khi mua sản phẩm bạn bị nhầm với một sản phẩm khác. Và việc đổi thay ý định sau khi đặt mua hàng là việc vẫn tần suất cao diễn ra. Ví dụ là sau khi bạn đặt hàng thì có lẽ sẽ lại thấy chỗ khác rẻ hơn nên quyết định không muốn mua nữa chả hạn. Bài viết dưới đây Khuyenmai.us sẽ giúp bạn một số cách huỷ đơn hàng Tiki nhanh chóng, dễ dàng.



Hủy đơn hàng bằng phương pháp gọi trực tiếp đến tổng đài.
Bình thường thì khi đặt hàng ở Tiki bạn sẽ được gợi ý tạo tài khoản. Và có tài khoản ở Tiki thì tất cả một số đơn hàng bạn đặt sẽ có thể quản lý trong tài khoản của mình. Trường hợp bạn không có tài khoản ở Tiki thì biện pháp huỷ đơn hàng nhanh nhất là gọi điện đến tổng đài của Tiki.

Hotline của Tiki: 1900-6035

Hủy đơn hàng trên website Tiki.vn
Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản, sau đó nhấn vào Quản Lý Đơn hàng.


Bước 2: Bạn chọn đơn hàng cần hủy.


Chọn lựa đơn hàng cần hủy trên Tiki



Bước 3: Nhấn vào hủy đơn hàng ở cuối mỗi đơn hàng.


Chọn Hủy Đơn Hàng trên Tiki

Bước 4: Chọn lý do hủy đơn hàng rồi nhấn Chấp Nhận


Chọn nguyên nhân nhân hủy đơn hàng. Chọn cái nào cũng được



Vậy là bạn bạn đã hủy đơn hàng trên tiki thành công.

*Lưu ý: Mã giảm chi phí và ưu đãi sẽ không còn hiệu lực cho đơn hàng tiếp theo. Qúy khách vui lòng cân nhắc kỹ trước khi thực hiện hủy đơn hàng.

Liên hệ với trung tâm giúp đỡ của Tiki
Bạn liên hệ với trung tâm giúp đỡ của Tiki tại: hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new Bạn điều thông tin kết nối của bạn và nội dung bạn ghi như sau:

Xin chào, Tôi không còn nhu cầu mua sản phẩm này trên Tiki. Anh chị em hãy hủy giúp tôi đơn hàng mà tôi vừa đặt, mã đơn hàng tôi ghi bên dưới. Tiki có lẽ sẽ gọi điện cho tôi để xác mình nếu cần. Tôi hy vọng Anh chị sẽ hủy cho tôi càng sớm càng tốt, để tránh một vài phát sinh chi phí không đáng có.

Huỷ đơn hàng Tiki qua điện thoại
phương pháp huỷ đơn hàng nhanh chóng nhất là gọi đến Hotline của Tiki bên trên. Tuy nhiên, phương pháp này bạn sẽ cần có mã số của đơn hàng. Ở thời điểm đặt hàng, nếu bạn nhằm mục đích là ý sẽ thấy màn hình xác nhận dưới đây khi sau khi bạn công nhận đặt hàng.


Mã đơn khi đặt hàng tại Tiki

Còn nếu bạn không để ý thông tin này, thì hãy kiểm tra lại email của bạn. Sẽ có thư công nhận từ Tiki khi bạn đặt hàng trong đó cũng có mã số đơn hàng giống hệt như ở hình trên đây. Bạn chỉ cần cung cấp số này cho nhân viên tương trợ của Tiki là sẽ huỷ được đơn hàng của mình.


Email công nhận đơn hàng từ Tiki có mã đơn hàng

Trường hợp bạn có tài khoản mua hàng ở Tiki thì việc huỷ đơn hàng cũng rất dễ và bạn sẽ không cần gọi lên tổng đài của Tiki nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here